Thời gian ngừng hoạt động (downtime) và các vấn đề liên quan đến bảo trì CNTT thường xuyên xảy ra phổ biến trong các văn phòng các doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp bắt buộc phải có một bộ phận chuyên trợ giúp CNTT đáng tin cậy. Không chỉ có nhân sự hiểu biết kiến thức kỹ thuật mà còn có thể cung cấp những phương pháp tiếp cận đa tầng nhằm khắc phục sự cố xảy ra. Tại Phúc An Tech, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ IT Helpdesk, trợ giúp CNTT tốt nhất cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp vừa & nhỏ (SMB). Thành công của Phúc An Tech nằm ở việc triển khai một cách có chiến lược tất cả các dịch vụ hỗ trợ CNTT /IT Helpdesk của mình. Với các phương pháp & kỹ thuật tốt nhất. Cùng công nghệ mới nhất phù hợp với đặc thù riêng của từng doanh nghiệp đã lựa chọn.
Dịch vụ IT Helpdesk của Phúc An Tech có gì?
Technical Support Services
Dịch vụ IT Help Desk support đã giúp các doanh nghiệp ở quy mô vừa và nhỉ bằng cách cung cấp hỗ trợ kịp thời khi xảy ra sự cố. Dịch vụ này cũng bao gồm tất cả các hoạt động. Về hỗ trợ phần cứng và phần mềm hoạt động tốt. Cũng như tránh khỏi các sự cố, lỗi hay gặp bao gồm:
- Tư vấn các giải pháp kỹ thuật.
- Chẩn đoán vấn đề lỗi, sự cố phần cứng & phần mềm.
- Lời khuyên và hướng dẫn sử dụng hệ thống & mạng.
- Nâng cấp cơ sở dữ liệu.
- Lời khuyên khắc phục sự cố từng bước.
- Hỗ trợ cài đặt phần mềm.
Dịch vụ hỗ trợ CNTT từ xa
Hỗ trợ CNTT từ xa IT support của Phúc An Tech là một phương pháp thuận tiện và nhanh chóng. Để cho phép nhân viên hỗ trợ kỹ thuật được đào tạo kỹ lưỡng. Kết nối từ xa với máy tính hoặc mạng của doanh nghiệp và khắc phục sự cố nhanh nhất. Đây là một phương pháp hiệu quả về chi phí và nhanh chóng để giải quyết các vấn đề về bảo trì CNTT. Các kết nối được mã hóa 256 bit an toàn. Đảm bảo dữ liệu được bảo mật hoàn toàn. Các dịch vụ hỗ trợ CNTT từ xa bao gồm:
- Hỗ trợ quản trị hệ điều hành Windows, Mac và Linux.
- Cài đặt phần mềm doanh nghiệp từ xa.
- Quản trị máy chủ từ xa.
- Định cấu hình tường lửa và bộ định tuyến.
- Cài đặt và bảo trì máy chủ.
- Quản lý máy tính để bàn.
On-site Support Services
Trong một số trường hợp nhất định, các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật CNTT từ xa có thể không khắc phục được các sự cố CNTT. Trong những trường hợp như vậy, các kỹ sư hỗ trợ CNTT chuyên dụng của chúng tôi có thể cung cấp hỗ trợ bảo trì trên diện rộng, on-site cho tất cả các vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm. Đội ngũ tài nguyên cơ hữu của chúng tôi không chỉ thành thạo về mặt kỹ thuật mà còn nhanh chóng làm quen với cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp để đảm bảo hệ thống CNTT của doanh nghiệp luôn hoạt động ở hiệu suất tối ưu. Các dịch vụ hỗ trợ On-sute của chúng tôi bao gồm:
- Hệ thống ticket chi tiết để hợp lý hóa các yêu cầu.
- Hỗ trợ các sự cố trên desktop.
- Đặt lại mật khẩu.
- Thiết lập lại hệ thống.
- Vấn đề phần mềm và hệ điều hành.
- Vấn đề tương thích mạng, hệ thống, driver,…
Lợi ích của việc thuê ngoài dịch vụ IT Helpdesk
Phúc An Tech là công ty đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ CNTT trong ngày hoặc chỉ trong ngày hôm sau được tổ chức chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Kinh nghiệm làm việc với khách hàng là doanh nghiệp với nhiều quy mô từ Enterprise đến SMB của chúng tôi đảm bảo khả năng bảo vệ và hỗ trợ cơ sở hạ tầng CNTT của doanh nghiệp bằng cách triển khai các dịch vụ hỗ trợ CNTT có thể mở rộng, liền mạch và hiệu quả về chi phí cao.
Một số lợi ích giá trị gia tăng mà bạn có thể đạt được từ các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
- Hỗ trợ CNTT từ các kỹ sư có trình độ và kỹ thuật thành thạo.
- Cam kết SLA cao.
- Đầu mối liên hệ duy nhất cho tất cả các gián đoạn CNTT.
- Sử dụng phần mềm hỗ trợ CNTT mới nhất, có bản quyền.
- Các biện pháp bảo mật chính xác để xử lý bí mật mọi yêu cầu.
- Cam kết an toàn, bảo mật thông tin cho doanh nghiệp.
- Hỗ trợ CNTT đa dạng.
- Các giải pháp tối ưu hiệu quả & chi phí.
- Trình bày vấn đề được sắp xếp hợp lý.
- Khả năng mở rộng cao theo nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.
- Giảm rủi ro và cơ sở hạ tầng đáng tin cậy.
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Tóm tắt dịch vụ IT Helpdesk
Hỗ trợ từ xa nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm chi phí, các kết nối được mã hóa 256-bit.
Các dịch vụ hỗ trợ CNTT từ xa bao gồm:
- Hỗ trợ quản trị và cấu hình hệ điều hành Windows, Mac và Linux.
- Hỗ trợ khắc phục lỗi phần mềm, hệ điều hành, hệ thống.
- Cài đặt phần mềm doanh nghiệp từ xa và thực hiện các cập nhật cần thiết.
- Hoàn thành cấu hình ban đầu và thiết lập bộ định tuyến, tường lửa và các biện pháp bảo mật bổ sung.
- Quản lý nhiều máy tính để bàn.
On-site Support
Giải quyết các vấn đề không hỗ trợ được từ xa. Bao gồm hỗ trợ bảo trì tại chỗ, rộng rãi cho tất cả các vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm. Tư vấn, chẩn đoán, đánh giá, đề xuất giải pháp CNTT cho doanh nghiệp.
Dịch vụ IT helpdesk tại PHÚC AN TECH có ưu điểm gì?
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, Phúc An Tech có được đội ngũ chuyên gia công nghệ với kiến thức chuyên sâu về hệ thống it service desk. Dịch vụ thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp.
Với tinh thần Tận tâm- Chất lượng- Hiệu quả. Luôn là lý tưởng Phúc An muốn hướng đến Khách hàng. Công ty dịch vụ IT chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất. Cùng với đó là chi phí phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ IT helpdesk. Cũng như các dịch vụ khác như: Đào tạo IT Manager, dịch vụ Outsource, Onsite support services,… Và đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.
Phương thức làm việc của Phúc An Tech
Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ IT Support của Phúc An Tech. Chúng tôi xác định số lượng máy tính cần support là bao nhiêu máy. Để cắm một hoặc nhiều nhân viên support túc trực tại văn phòng, nhà máy, nhà xưởng,… của khách hàng
Khi có sự cố xảy ra, chúng tôi không mất nhiều thời gian di chuyển như các dịch vụ IT support khác mà có mặt ngay lập tức để xử lý sự cố.
Nhân viên IT Support của Phúc An Tech không chỉ đơn thuần là support. Mà còn có thể xử lý dữ liệu, tư vấn cho doanh nghiệp trong quá trình làm việc với nhau.
Phía sau một nhân viên túc trực tại nơi làm việc của khách hàng là một đội ngũ IT Support chuyên nghiệp. Sẵn sàng bổ sung thêm nhân sự khi cần thiết. Để hỗ trợ cho quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất.