Dịch vụ IT Helpdesk, Dịch vụ IT Helpdesk chuyên nghiệp. Chính là giải pháp sử dụng dịch vụ IT là một xu thế hiện nay của các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý công việc của IT. Cũng như đồng thời dễ dàng tiếp nhận công nghệ mới trong lĩnh vực IT do các nhà cung cấp dịch vụ IT mang lại. Một điều quan trong nữa là giảm chi phí chi trả cho bộ phận IT trong doanh nghiệp. Điều đó làm cho dịch vụ IT ngày càng phát triển, Phúc An Tech là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ IT và cho thuê IT với các gói dịch vụ như sau:
- Dịch vụ IT support trọn gói
- Dịch vụ IT trọng gói cho doanh nghiệp
- Dịch vụ triển khai giải pháp lưu trữ và quản lý dữ liệu cho doanh nghiệp
- Lắp đặt máy chủ (Server)
- Dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống mạng LAN cho doanh nghiệp
- Dịch vụ IT quản trị hệ thống Server (máy chủ)
Vai trò của IT trong doanh nghiệp
Hệ thống CNTT đóng vai trò rất quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp:
- IT support đảm bảo hạ tầng CNTT, hệ thống kết nối internet, wifi, các ứng dụng, máy chủ, domain server, database server, mail server, webserver, ftp server, file server , camera, máy văn phòng và các tài nguyên hệ thống,… hoạt động ổn định phục vụ cho công việc tại doanh nghiệp.
- Quản lý vận hành các phần mềm nghiệp vụ (ERP, Kế toán, Nhân sự, Quản lý công văn,…) trong doanh nghiệp.
- Quản trị cổng thông tin, website, cập nhật nội dung,…
- Quảng bá website, phụ trách triển khai chiến lược eMaketing trên website.
- Nghiên cứu, xây dựng định hướng, chiến lược và phát triển CNTT để ứng dụng cho các hoạt động của doanh nghiệp trong từng giai đoạn phát triển, chuyển giao công nghệ. Thẩm định, kiểm tra, đánh giá, giám sát, nghiệm thu các dự án CNTT.
- IT chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động an ninh mạng, truyền thông của Công ty. Backup dữ liệu định kỳ, đánh giá, dự phòng các sự cố rủi ro. Kiểm tra, giám sát việc chấp hành các quy định, cấp quyền sử dụng.
- Tiếp nhận yêu cầu và xử lý sự cố trong quá trình sử dụng phần mềm, vận hành máy tính, hệ thống phần cứng,…
- Thống kê, tổng hợp các loại rủi ro, các trường hợp lỗi trong hệ thống công nghệ thông tin, đề xuất hướng phòng ngừa, xử lý và khắc phục.
- Thực hiện xây dựng chiến lược, kế hoạch ngân sách hàng năm. Đề xuất mua sắm thiết bị, quản lý tài sản về công nghệ thông tin của doanh nghiệp.
- Cài đặt, bảo trì, quét virus, vệ sinh định kỳ các hệ thống máy chủ, máy trạm,… trong doanh nghiệp.
Những yếu tố quan trọng của IT kể trên là lý do tại sao các công ty, tổ chức nên sử dụng dịch vụ IT chuyên nghiệp nhằm tối ưu và thúc đẩy sự hiệu quả hoạt động của hệ thống CNTT và toàn doanh nghiệp.
Tiện ích khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk
Khi sử dụng dịch vụ IT Support của chúng tôi, quý khách hàng không cần bỏ thời gian, công sức à chi phí để quản lý IT, không cần lo đến vấn đề trả lương hàng tháng, bảo hiểm, thưởng lễ, thưởng tết, không cần lo đến chuyên môn IT, không cần lo đến nguồn nhân sự IT nhưng quý khách hàng vẫn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp hiệu quả như mong muốn.
Chúng tôi đóng vai trò như một bộ phận IT trong cty của khách hàng, sẵn sàng tư vấn, triển khai các ứng ựng quản lý, phần mềm tư vấn mua máy tính, tư vấn mua phần mềm, tư vấn mua license, tư vấn triển khai server,…
Đến với dịch vụ IT Support của chúng tôi, quý khách hàng được làm việc với một dịch vụ IT support chuyên nghiệp, xử lý hiểu quả các vấn đề IT.
Nên thuê Nhân Viên IT riêng hay thuê công ty Dịch vụ IT Helpdesk?
Nhu cầu sử dụng máy tính trong môi trường làm việc doanh nghiệp hiện nay là không thể thiếu, đi lèm với trang thiết bị máy tính, thiết lập hệ thống mạng, chia sẻ tài nguyên,…Tuy hiên máy tính và thiết bị mạng là thiết bị điện tử, việc hỏng hóc phần cứng là không thể tránh khỏi nhất là khi các thiết bị không được bảo trì định kỳ. Chưa kể đến những khả năng hư hỏng phần mềm do Virus, lỗi hệ điều hành, do sử dụng máy tính không đúng quy cách. Từ những sự cố đó một như cầu mới lại phát sinh dó là như cầu về nhân viên IT. Nhân viên IT là tên gọi chung cho những người chuyên sửa chữa lỗi máy tính về phần cứng phần mềm, hệ thống mạng,… Bên cạnh đó IT cũng là người đảm nhận công việc bảo trì định kỳ hàng tháng.
Nên thuê dịch công ty Dịch vụ IT Helpdesk hay không?
Tự xây dựng IT ( tuyển dụng nhân viên IT)
- Bạn cần phải trang bị các công cụ làm việc như : bàn ghế, máy tính, tủ hồ sơ.
- Hàng tháng bạn phải trả một số lương cố định cho nhân viên đó.
- Phải ký hợp đồng lao động, đóng các khoản bảo hiểm hàng tháng.
- Phải chi trả những khoản thưởng, phụ cấp khác (lương tháng 13, phụ cấp trách nhiệm … )
- Khi hệ thống ổn định Nhân Viên IT thường ít việc để làm, khi hệ thống có vấn đề cần nhiều người hỗ trợ thì lại không đủ người hỗ trợ để xử lý.
- Nếu không may sự cố ngoài tầm khắc phục của Nhân Viên IT, họ khó có thể giải quyết được sự cố đó.
Thuê dịch vụ IT từ công ty chuyên dịch vụ
- Không cần phải trang bị công cụ làm việc, sắp xếp vị trí làm việc.
- Hàng tháng trả một khoản tiền thấp thường thấp hơn so với lương của một nhân viên.
- Chỉ cần ký hợp đồng bảo trì. Có nhân viên túc trực tại VP của bạn như một IT của Công ty ngoài ra còn có một đội ngũ IT sẵn sàng tiếp ứng khi cần hoặc remote từ xa khắc phục. không tốn thời gian chờ đợi giống như 1 IT full time thực sự.
- Không cần chi các khoản lương bổng phụ cấp khác.
- Khi hệ thống đã đi vào ổn định, có thể cân nhắc việc dừng sử dụng dịch vụ.
- Khi phát sinh sự cố, không chỉ nhân viên phụ trách do công ty dịch vụ cử đến giải quyết, mà đứng sau đó là một tập thể cùng bàn phương hướng khắc phục.
- Được hưởng các ưu đãi khi triển khai giải pháp mạng hoặc các dịch vụ – sản phẩm do công ty dịch vụ cung cấp, được tư vấn miễn phí.
Phương thức làm việc của Phúc An Tech
- Khi doanh nghiệp có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ IT trọn gói, chúng tôi sẽ khảo sát hệ thống để năm bắt danh mục thiết bị công nghệ thông tin, số lượng máy tính, máy chủ, cấu trục hệ thống mạng nội bộ.
- Dựa trên thông tin khảo sát chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng sử dụng gói dịch vụ thích hợp với doanh nghiệp.
- Nếu hệ thống máy tính, máy chủ, cấu trúc mạng có lỗ hỏng hoặc chưa được tối ưu, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp khắc phục đề giúp khách hàng ổn định hơn tróng quá trình sử dụng hệ thống máy tính, máy chủ, mạng nội bộ
- Gửi báo giá cho khách hàng với giá ưu đãi.
- Nhân viên IT Support của chúng tôi không chỉ đơn thuần là support mà còn hỗ trợ xử lý dữ liệu, tư vấn cho doanh nghiệp, người dùng trong quá trình sử dụng hoặc làm việc.
- Phía sau một nhân viên túc trực tại nới làm việc của khách hàng là một đội ngũ IT Support chuyên nghiệp sẵn sàng bổ sung thêm nhân sự khi cần thiết để hỗ trợ cho quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất.
Kinh nghiệm của chúng tôi trên thị trường dịch vụ IT
Phúc An Tech có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ IT trọn gói cho doanh nghiệp và triển khải các giải pháp máy chủ, tường lửa, giải pháp lưu trữ và quản lý dữ liệu cho doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Pepsico Việt Nam, Hệ thống kho lạnh Swire cold Storage Việt Nam, Vận Tải Biển Trường Giang, Woodmax, Yergat Foods, Gritti Việt Nam, Bao Bì Thanh Thủy, ABA Cool Trans,… và rất nhiều khách hàng mà chúng tôi không thể kể hết ở đây.
Tiện ích khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk
Khi sử dụng dịch vụ IT Support của chúng tôi, quý khách hàng không cần bỏ thời gian, công sức à chi phí để quản lý IT, không cần lo đến vấn đề trả lương hàng tháng, bảo hiểm, thưởng lễ, thưởng tết, không cần lo đến chuyên môn IT, không cần lo đến nguồn nhân sự IT nhưng quý khách hàng vẫn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp hiệu quả như mong muốn.
Chúng tôi đóng vai trò như một bộ phận IT trong cty của khách hàng, sẵn sàng tư vấn, triển khai các ứng ựng quản lý, phần mềm tư vấn mua máy tính, tư vấn mua phần mềm, tư vấn mua license, tư vấn triển khai server,…
Đến với dịch vụ IT Support của chúng tôi, quý khách hàng được làm việc với một dịch vụ IT support chuyên nghiệp, xử lý hiểu quả các vấn đề IT.