Dịch vụ It Helpdesk dành cho các doanh nghiệp năm 2022 – 2023

Dịch vụ It Helpdesk dành cho các doanh nghiệp năm 2022 - 2023

Dịch vụ IT Helpdesk hỗ trợ kỹ thuật cho các doanh nghiệp nhỏ đến lớn. Chuyên giải quyết các vấn đề, sự cố, các lỗi phát sinh của hệ thống. Trong đó là hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ không giới hạn,… Các doanh nghiệp khách hàng sử dụng dịch vụ IT Helpdesk của Phúc An Tech được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Với mức giá hợp lý giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống CNTT của mình. Dịch vụ IT là một dịch vụ thuê ngoài nhân viên CNTT đã qua đào tạo, để có thể giải quyết các vấn đề về công nghệ thông tin của doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình hoạt động. Cùng Phúc An Tech đi tìm hiểu ngay về loại hình dịch vụ It Helpdesk này qua bài viết dưới đây.

IT HELPDESK LÀ GÌ ?

IT Helpdesk hay còn được gọi là IT Support. Được quản lý cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quan trọng và nhất quán cho các nhân viên trong tổ chức hay doanh nghiệp. IT Helpdesk được thực hiện bởi những nhân viên có am hiểu kiến ​​thức kỹ thuật sâu rộng, những người đã thành thạo trong việc quản lý, khắc phục sự cố. Hỗ trợ bảo trì và nâng cấp các công cụ công nghệ thông tin khác nhau. Nhằm mục đích phát triển kinh doanh cho những doanh nghiệp.

Mặc dù một số doanh nghiệp lớn có phòng IT Helpdesk nội bộ. Nhưng IT nội bộ thường khá tốn kém đối với nhiều tổ chức nhỏ hơn với số lượng nhân viên và nguồn lực khá hạn chế. Dịch vụ IT thuê ngoài cho phép những doanh nghiệp tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh của họ.

Dịch vụ It Helpdesk dành cho các doanh nghiệp năm 2022 - 2023
Dịch vụ It Helpdesk dành cho các doanh nghiệp năm 2022 – 2023

Tuy nhiên, ngay cả các doanh nghiệp vừa và lớn cũng có được nhiều lợi ích hơn bằng cách hợp tác với các tổ chức bên thứ ba cung cấp Dịch vụ IT thuê ngoài từ với những chuyên gia IT và có được quyền truy cập vào một nguồn bổ sung cho nhân viên IT nội bộ của doanh nghiệp.

Dịch Vụ IT HelpDesk là gì?

Dịch vụ IT của Phúc An Tech hỗ trợ kỹ thuật cả về phần cứng và phần mềm giữ cho hệ thống mạng, thiết bị của doanh nghiệp hoạt động tốt và ổn định. Thực tế cho thấy không phải mọi doanh nghiệp đều cần phải có bộ phận IT chuyên phụ trách. Nếu không phải một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ thì phòng IT là không cần thiết. Vì những chi phí nhân lực cho nhân viên IT, hay đơn thuần là giữ được ổn định cho hệ thống máy móc và thiết bị (không có gì quá phức tạp) tại một doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ vượt mức chi tiêu.

Dịch vụ It Helpdesk hỗ trợ doanh nghiệp:

  • Hỗ trợ xử lý vấn đề theo yêu cầu trong trường hợp khẩn cấp.
  • Khảo sát và tư vấn hỗ trợ xây dựng hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp hỗ trợ hoạt động kinh doanh sản xuất và quản lý định kỳ bởi các chuyên gia.
  • IT Helpdesk hỗ trợ người dùng.
  • Chẩn đoán lỗi máy tính cá nhân và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.
  • Khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng và các vẫn đề về truy cập mạng.
  • Hướng dẫn người dung cuối để thiết lập và sử dụng các công nghệ mới.
  • Thực hiện sao lưu và khôi phục lại các tập tin và thư mục dữ liệu của Tổ chức, Doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ cài đặt cấu hình và nâng cấp phần mềm máy tính cá nhân và hệ điều hành,…
  • Dọn dẹp “rác”, sắp xếp dữ liệu và tối ưu hoá chương trình.
  • Kiểm tra và tiêu diệt virus, cập nhật phần mềm phòng chống virus.
  • Đề xuất giải pháp nâng cấp phần cứng và phần mềm.
  • Cài đặt các phần mềm văn phòng ứng dụng.
  • Backup dữ liệu.
  • Kiểm tra tất cả những hoạt động của các thiết bị Switch, Hub, Router, Wireless Access Point.

Khi nào doanh nghiệp cần đến dịch vụ IT helpdesk?

Khắc phục hầu hết các sự cố và vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình hoạt động như

  • Chi phí vận hành phòng/ban IT quá cao: Chi phí nhân sự thuê về chuyên về từng lĩnh vực, hoạt động CNTT và mạng, chi phí phòng ban nhân sự, quản lý,…
  • Không có hay không tuyển được nguồn nhân lực chuyên về IT phù hợp và chuyên môn cao.
  • Doanh nghiệp cần giám sát tất cả hoạt động hệ thống công nghệ thông tin theo thời gian thực .
  • Doanh nghiệp cần đội ngũ chuyên gia am hiểu kiến thức tư vấn. Cập nhật nhanh các giải pháp công nghệ thông tin và mạng Viễn Thông mới nhất. Để có thể phát triển giải pháp phù hợp với tình hình xu hướng công nghệ phát triển.

Dịch vụ IT helpdesk hướng đến những đối tượng nào?

Dịch vụ IT helpdesk hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc thậm chí là đối với cả những doanh nghiệp lớn.

Những doanh nghiệp này đang tối ưu những chi phí nhân sự, tối ưu hơn đối với công việc vận hành và chủ yếu tập trung vào hoạt động kinh doanh.

Lợi ích của dịch vụ IT Helpdesk

Việc thuê dịch vụ IT Helpdesk cho nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí và nguồn nhân lực của mình. Bên cạnh đó cũng đảm bảo được những thiết bị CNTT của doanh nghiệp luôn luôn hoạt động trong trạng thái ổn định mà không xảy ra bất kì sự cố trong quá trình làm việc.

Tiết kiệm chi phí

Việc duy trì một phòng/ban IT Helpdesk nội bộ trong doanh nghiệp có thể được coi là một khoản chi phí khổng lồ vào ngân sách chi trả hàng năm. Đặc biệt khi doanh nghiệp cần phải có thêm các chế độ hay lo lắng đến các chi phí bảo hiểm cho nhiều nhân sự. Bằng cách sử dụng dịch vụ IT Helpdesk của Phúc An Tech, bạn có thể điều chỉnh chi phí dịch vụ phù hợp với nhu cầu cụ thể và với tình hình tài chính của bên phía doanh nghiệp có thể chi trả.

Dịch vụ It Helpdesk dành cho các doanh nghiệp năm 2022 - 2023
Dịch vụ It Helpdesk dành cho các doanh nghiệp năm 2022 – 2023

Tăng tính linh hoạt

Làm việc với Phúc An Tech, dịch vụ của chúng tôi sẽ mang lại cho nhân viên của bạn sự linh hoạt. Cho phép nhân viên làm việc mà không phải lo lắng về việc không có hỗ trợ khi họ gặp sự cố các vấn đề công nghệ thông tin. Ngay cả khi làm việc từ xa hoặc ngoài giờ làm việc hay giờ cao điểm, thì doanh nghiệp vẫn được phía Phúc An Tech hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin.

Phản hồi ngay lập tức

Các chuyên gia, IT Leader chỉ cần một cuộc gọi điện thoại, email hoặc gửi thông tin hỗ trợ qua Zalo. Khi đội ngũ nhân viên IT của Phúc An Tech làm việc cho nhiều tổ chức, sẽ có kỹ thuật viên gọi điện đến để giải quyết các vấn đề theo yêu cầu phía doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao của Phúc An Tech và làm việc có tinh thần teamwork, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng về chất lượng hỗ trợ đối với các doanh nghiệp. Nếu các kỹ thuật viên không thể khắc phục sự cố từ xa, chúng tôi sẽ cử người làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp.

Không áp lực năng lực quản lý

Làm việc với Phúc An Tech có nghĩa là chúng tôi sẽ xử lý nhóm IT, giúp doanh nghiệp và bộ phận nhân sự chịu trách nhiệm đó. Dịch vụ It Helpdesk của Phúc An Tech sẽ giám sát việc quản lý nhân viên It — từ tuyển dụng hay thuê đến đào tạo và duy trì nhân viên — và quan tâm theo dõi giờ giấc và hiệu suất làm việc của nhân viên, cũng như giải quyết mọi vấn đề về nhân sự.

Được quyền sử dụng một số tài nguyên

Hầu hết các công ty/doanh nghiệp không có tự do tài chính để mua được hết những thiết bị công nghệ thông tin mới nhất. Hoặc không thể sử dụng các giải pháp công nghệ mới nhất hiện nay. Tuy nhiên, dịch vụ It Helpdesk có mục đích duy nhất là quản lý công nghệ sẽ không chỉ có nguồn tài nguyên mới nhất mà còn có nhiều loại tài nguyên hơn nữa cho doanh nghiệp sử dụng. Điều này giúp bạn có nhiều nguồn tài nguyên hơn trong công việc. Đặc biệt là cho các doanh nghiệp nhỏ (đang trên đà phát triển), cho phép họ tận dụng các công nghệ tiên tiến mà không cần phải chịu toàn bộ gánh nặng tài chính khi mua những thiết bị tiên tiến hơn.

Được hỗ trợ từ những chuyên gia IT chuyên sâu

Giống như với các nguồn lực, chuyên gia IT của Phúc An Tech cũng am hiểu kiến thức chuyên môn. Các chuyên gia IT được trang bị một loạt các chứng chỉ, đào tạo và kinh nghiệm làm việc trước đó với các doanh nghiệp tương tự. Điều này mang lại cho những doanh nghiệp chuẩn bị thuê dịch vụ của Phúc An Tech lợi thế chiến lược. Khi doanh nghiệp/tổ chức của bạn gặp sự cố công nghệ thông tin, một trong những nhân viên của chúng tôi có thể sẽ có kiến ​​thức chuyên môn và kỹ năng để khắc phục tất cả sự cố đó.

Dịch vụ It Helpdesk dành cho các doanh nghiệp năm 2022 - 2023
Dịch vụ It Helpdesk dành cho các doanh nghiệp năm 2022 – 2023

Tư duy phòng ngừa các rủi ro

Các kỹ sư IT Helpdesk thường làm công việc cung cấp bảo trì, cũng như quản lý những sự cố để ngăn ngừa trước khi chúng kịp xảy ra. Họ có thể đưa ra giải pháp về việc nâng cấp hệ thống và phần mềm cũ. Cũng như đề xuất các giải pháp kỹ thuật hợp lý khác để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của các sự cố đang bị tái diễn. IT Helpdesk cũng sẽ theo dõi các chỉ số và chỉ số hiệu suất quan trọng thông qua phần mềm từ xa. Để có thể giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin xảy ra trong và sau giờ làm việc của doanh nghiệp. Báo cáo thống kê này sau đó được sử dụng để cải tiến chất lượng liên tục trong quá trình khắc phục.

Ưu tiên về quan hệ đối tác

Dịch vụ IT Helpdesk của Phúc An Tech được đầu tư vào việc hoàn thành thật tốt hợp đồng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với các doanh nghiệp mà chúng tôi đang hỗ trợ. Một trong những mục tiêu của chúng tôi là làm cho việc giao tiếp và cộng tác trong các công việc với nhân viên hoặc người dùng cuối (enduser) trở nên thân thiện, tránh những hiểu lầm không đáng có. Các công cụ Phúc An Tech đề xuất sẽ được thiết kế để tăng mối quan hệ hợp tác với doanh nghiệp. Giúp nhân viên hai bên cảm thấy thoải mái, không gặp rắc rối sử dụng công nghệ, từ đó có thể nâng cao tinh thần và năng suất của công ty và doanh nghiệp.

Tăng sự hài lòng của khách hàng

Nhiều công ty sử dụng Dịch vụ IT Helpdesk của Phúc An Tech. Chẳng hạn như hỗ trợ cuộc gọi – để chăm sóc nhu cầu của khách hàng hoặc hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng khi đang sử dụng trang web, mua sản phẩm trực tuyến hoặc đưa ra yêu cầu về dịch vụ của doanh nghiệp. Chia sẻ gánh nặng của nhiệm vụ này với dịch vụ It Helpdesk giúp nhân viên phía doanh nghiệp tập trung hơn vào năng lực cốt lõi và công việc hằng ngày. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng lợi khi các vấn đề được giải quyết ngay lập tức. Điều này làm tăng sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng.

Yên tâm khi sử dụng dịch vụ

Đối với nhiều tổ chức/ doanh nghiệp, việc trải qua thời gian ngừng hoạt động do hệ thống công nghệ thông tin đang gặp sự cố bất ngờ có thể gây bất lợi lớn. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Phúc An Tech, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ có thể yên tâm rằng hệ thống công nghệ thông tin đang được chăm sóc tận tâm nhất. Doanh nghiệp không cần dành thời gian xử lý những sự cố nằm ngoài lĩnh vực chuyên môn của họ. Dịch vụ IT Helpdesk sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát và giải quyết vấn đề đó.

IT Helpdesk nhằm mục đích giúp mối quan hệ giữa doanh nghiệp và hệ thống công nghệ thông tin doanh nghiệp phát triển theo đúng ý. Phúc An Tech hiểu tầm quan trọng của việc giữ cho hệ thống công nghệ thông tin doanh nghiệp hoạt động an toàn và ổn định. Nhằm mục tiêu phát triển kinh doanh dành cho doanh nghiệp hợp tác. Phúc An Tech có thể cung cấp dịch vụ IT Helpdesk hỗ trợ và quản lý công nghệ thông tin hiệu quả với chi phí hợp lý.

Dịch vụ It Helpdesk dành cho các doanh nghiệp năm 2022 – 2023

Về đề của doanh nghiệp không có IT HELPDESK

Hệ thống CNTT đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp, bất kể cho dù doanh nghiệp đó lớn hay là doanh nghiệp nhỏ, sử dụng loại công nghệ nào.

Trong các tổ chức và doanh nghiệp lớn thì thường sẽ có phòng IT, các IT Manager và bộ phận IT Helpdesk riêng biệt. Khi có một sự cố ngoài ý muốn xảy ra người dùng gặp phải sẽ liên lạc với phòng IT để có thể báo cáo vấn đề. Tùy từng sự cố mà đội ngũ IT Helpdesk chỉnh sửa sau đó hoặc sẽ đăng nhập vào trong máy, điều tra và xử lý. Nếu lỗi quá nặng, sẽ tới trực tiếp để xử lý.

Khi vấn đề đã được giải quyết rồi, lịch sử lỗi và cách giải quyết sẽ được tổng hợp lại thành giải pháp và sẽ được lưu lại ở trong cơ sở dữ liệu IT nhằm giúp cho IT Manager đưa ra được các quyết định về xử lý sự cố tương tự nếu xảy ra hoặc có thể cải tiến cũng như nâng cấp. Thậm chí còn có thể giúp người dùng có thể dựa vào các cơ sở dữ liệu vừa rồi để tự xử lý những vấn đề nếu như gặp phải tương tự trong các lần sau.

Trong các tổ chức doanh nghiệp cũng như các công ty vừa và nhỏ, đôi khi đội IT sẽ không được đào tạo chuyên nghiệp hoặc là không có các công cụ hỗ trợ như là các tổ chức lớn, những nơi chuyên dịch vụ sửa chữa CNTT. Vì vậy nên bộ phận IT của một doanh nghiệp nhỏ thường sẽ gặp khá nhiều vấn đề trong việc xử lý và làm theo các yêu cầu của người dùng, có thể kể đến như dưới:

  • Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.
  • Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.
  • Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một loại yêu cầu,…

Những yếu tố hết sức quan trọng mà chúng tôi đã kể như trên là một trong những lý do mà tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên tìm hiểu và sử dụng dịch vụ IT Helpdesk, Dịch vụ IT Outsource nhằm có thể thúc đẩy sự hiệu quả và nhanh chóng của việc support – hỗ trợ IT, cũng như là cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống Công Nghệ Thông Tin nói riêng và toàn bộ tổ chức nói chung.

Dịch vụ It Helpdesk dành cho các doanh nghiệp năm 2022 – 2023

Vai trò của IT trong doanh nghiệp

  • IT support đảm bảo được hạ tầng CNTT, hệ thống kết nối với internet, wifi, các ứng dụng cũng như máy chủ, domain server, database server, mail server, webserver, ftp server, file server , camera, máy văn phòng và các tài nguyên ở trong hệ thống,… hoạt động một cách ổn định giúp phục vụ cho công việc tại doanh nghiệp.
  • Quản lý cũng như vận hành các phần mềm nghiệp vụ (ERP, Kế toán, Nhân sự, Quản lý công văn,…) trong doanh nghiệp.
  • Quản trị, quản lí cổng thông tin, website, cập nhật nội dung,… Quảng bá website, phụ trách triển khai các chiến lược Maketing trên website.
  • Nghiên cứu, xây dựng định hướng, chiến lược và phát triển Công Nghệ Thông Tin để ứng dụng cho các hoạt động của doanh nghiệp trong các giai đoạn phát triển, chuyển giao công nghệ. Thẩm định, kiểm tra, đánh giá, giám sát, nghiệm thu các dự án Công Nghệ Thông Tin.
  • IT chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hoạt động an ninh mạng, truyền thông của Công ty. Backup các dữ liệu theo định kỳ, đánh giá, dự phòng được các sự cố rủi ro. Kiểm tra cũng như giám sát việc chấp hành theo các quy định, cấp quyền sử dụng.
  • Tiếp nhận các yêu cầu và xử lý sự cố trong quá trình quản lí, làm việc cũng như sử dụng phần mềm, vận hành các máy tính, hệ thống phần cứng…
  • Thống kê và tổng hợp các loại rủi ro, cũng như các trường hợp có lỗi trong hệ thống công nghệ thông tin, đề xuất các hướng cũng như phòng ngừa, xử lý và khắc phục sự cố.
  • Thực hiện xây dựng chiến lược, các kế hoạch cho ngân sách hàng năm. Đề xuất các mục về mua sắm thiết bị, quản lý tài sản công nghệ thông tin của doanh nghiệp đó.
  • Cài đặt, bảo trì, quét virus, vệ sinh định kỳ các hệ thống máy chủ, máy trạm,… trong doanh nghiệp.

Những yếu tố quan trọng của IT mang đến cho doanh nghiệp được Phúc An kể trên là lý do tại sao các công ty, tổ chức, doanh nghiệp lớn nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Support Outsourcing chuyên nghiệp nhằm để tối ưu và thúc đẩy sự hiệu quả hoạt động của hệ thống CNTT và toàn doanh nghiệp.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ It Helpdesk của Phúc An Tech

Thời gian ngừng hoạt động (downtime) và các vấn đề liên quan đến bảo trì CNTT thường xuyên xảy ra phổ biến trong các văn phòng các doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp bắt buộc phải có một bộ phận chuyên trợ giúp CNTT đáng tin cậy. Không chỉ có nhân sự hiểu biết kiến thức kỹ thuật mà còn có thể cung cấp những phương pháp tiếp cận đa tầng nhằm khắc phục sự cố xảy ra. Tại Phúc An Tech, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ IT Helpdesk, trợ giúp CNTT tốt nhất cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp vừa & nhỏ (SMB). Thành công của Phúc An Tech nằm ở việc triển khai một cách có chiến lược tất cả các dịch vụ hỗ trợ CNTT /IT Helpdesk của mình. Với các phương pháp & kỹ thuật tốt nhất. Cùng công nghệ mới nhất phù hợp với đặc thù riêng của từng doanh nghiệp đã lựa chọn.

Dịch vụ It Helpdesk dành cho các doanh nghiệp năm 2022 – 2023

Dịch vụ IT Helpdesk của Phúc An Tech có gì?

Technical Support Services

Dịch vụ IT Help Desk support đã giúp các doanh nghiệp ở quy mô vừa và nhỉ bằng cách cung cấp hỗ trợ kịp thời khi xảy ra sự cố. Dịch vụ này cũng bao gồm tất cả các hoạt động. Về hỗ trợ phần cứng và phần mềm hoạt động tốt. Cũng như tránh khỏi các sự cố, lỗi hay gặp bao gồm:

  • Tư vấn các giải pháp kỹ thuật.
  • Chẩn đoán vấn đề lỗi, sự cố phần cứng & phần mềm.
  • Lời khuyên và hướng dẫn sử dụng hệ thống & mạng.
  • Nâng cấp cơ sở dữ liệu.
  • Lời khuyên khắc phục sự cố từng bước.
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm.

Dịch vụ hỗ trợ CNTT từ xa

Hỗ trợ CNTT từ xa IT support của Phúc An Tech là một phương pháp thuận tiện và nhanh chóng. Để cho phép nhân viên hỗ trợ kỹ thuật được đào tạo kỹ lưỡng. Kết nối từ xa với máy tính hoặc mạng của doanh nghiệp và khắc phục sự cố nhanh nhất. Đây là một phương pháp hiệu quả về chi phí và nhanh chóng để giải quyết các vấn đề về bảo trì CNTT. Các kết nối được mã hóa 256 bit an toàn. Đảm bảo dữ liệu được bảo mật hoàn toàn. Các dịch vụ hỗ trợ CNTT từ xa bao gồm:

  • Hỗ trợ quản trị hệ điều hành Windows, Mac và Linux.
  • Cài đặt phần mềm doanh nghiệp từ xa.
  • Quản trị máy chủ từ xa.
  • Định cấu hình tường lửa và bộ định tuyến.
  • Cài đặt và bảo trì máy chủ.
  • Quản lý máy tính để bàn.

On-site Support Services

Trong một số trường hợp nhất định, các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật CNTT từ xa có thể không khắc phục được các sự cố CNTT. Trong những trường hợp như vậy, các kỹ sư hỗ trợ CNTT chuyên dụng của chúng tôi có thể cung cấp hỗ trợ bảo trì trên diện rộng, on-site cho tất cả các vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm. Đội ngũ tài nguyên cơ hữu của chúng tôi không chỉ thành thạo về mặt kỹ thuật mà còn nhanh chóng làm quen với cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp để đảm bảo hệ thống CNTT của doanh nghiệp luôn hoạt động ở hiệu suất tối ưu. Các dịch vụ hỗ trợ On-sute của chúng tôi bao gồm:

  • Hệ thống ticket chi tiết để hợp lý hóa các yêu cầu.
  • Hỗ trợ các sự cố trên desktop.
  • Đặt lại mật khẩu.
  • Thiết lập lại hệ thống.
  • Vấn đề phần mềm và hệ điều hành.
  • Vấn đề tương thích mạng, hệ thống, driver,…

Lợi ích của việc thuê ngoài dịch vụ IT Helpdesk

Phúc An Tech là công ty đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ CNTT trong ngày hoặc chỉ trong ngày hôm sau được tổ chức chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Kinh nghiệm làm việc với khách hàng là doanh nghiệp với nhiều quy mô từ Enterprise đến SMB của chúng tôi đảm bảo khả năng bảo vệ và hỗ trợ cơ sở hạ tầng CNTT của doanh nghiệp bằng cách triển khai các dịch vụ hỗ trợ CNTT có thể mở rộng, liền mạch và hiệu quả về chi phí cao.

Dịch vụ It Helpdesk dành cho các doanh nghiệp năm 2022 – 2023

Một số lợi ích giá trị gia tăng mà bạn có thể đạt được từ các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  • Hỗ trợ CNTT từ các kỹ sư có trình độ và kỹ thuật thành thạo.
  • Cam kết SLA cao.
  • Đầu mối liên hệ duy nhất cho tất cả các gián đoạn CNTT.
  • Sử dụng phần mềm hỗ trợ CNTT mới nhất, có bản quyền.
  • Các biện pháp bảo mật chính xác để xử lý bí mật mọi yêu cầu.
  • Cam kết an toàn, bảo mật thông tin cho doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ CNTT đa dạng.
  • Các giải pháp tối ưu hiệu quả & chi phí.
  • Trình bày vấn đề được sắp xếp hợp lý.
  • Khả năng mở rộng cao theo nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Giảm rủi ro và cơ sở hạ tầng đáng tin cậy.
  • Giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

Tóm tắt dịch vụ IT Helpdesk

Hỗ trợ từ xa nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm chi phí, các kết nối được mã hóa 256-bit.

Các dịch vụ hỗ trợ CNTT từ xa bao gồm:

  • Hỗ trợ quản trị và cấu hình hệ điều hành Windows, Mac và Linux.
  • Hỗ trợ khắc phục lỗi phần mềm, hệ điều hành, hệ thống.
  • Cài đặt phần mềm doanh nghiệp từ xa và thực hiện các cập nhật cần thiết.
  • Hoàn thành cấu hình ban đầu và thiết lập bộ định tuyến, tường lửa và các biện pháp bảo mật bổ sung.
  • Quản lý nhiều máy tính để bàn.

On-site Support: Giải quyết các vấn đề không hỗ trợ được từ xa. Bao gồm hỗ trợ bảo trì tại chỗ, rộng rãi cho tất cả các vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm. Tư vấn, chẩn đoán, đánh giá, đề xuất giải pháp CNTT cho doanh nghiệp.

Dịch vụ IT Helpdesk tại PHÚC AN TECH có ưu điểm gì?

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, Phúc An Tech có được đội ngũ chuyên gia công nghệ với kiến thức chuyên sâu về hệ thống It service desk. Dịch vụ thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp.

Với tinh thần Tận tâm- Chất lượng- Hiệu quả. Luôn là lý tưởng Phúc An muốn hướng đến Khách hàng. Công ty dịch vụ IT chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất. Cùng với đó là chi phí phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ IT helpdesk. Cũng như các dịch vụ khác như: Đào tạo IT Manager, dịch vụ Outsource, Onsite support services,… Và đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.

Phương thức làm việc của Phúc An Tech

  • Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ IT Support của Phúc An Tech, chúng tôi xác định số lượng máy tính cần support là bao nhiêu máy để cắm một hoặc nhiều nhân viên support túc trực tại văn phòng, nhà máy, nhà xưởng làm việc của khách hàng.
  • Khi có sự cố, chúng tôi không mất nhiều thời gian di chuyển như các dịch vụ IT support khác mà có mặt ngay lập tức để xử lý sự cố.
  • Nhân viên IT Support của Phúc An Tech không chỉ đơn thuần là support mà còn có thể xử lý dữ liệu, tư vấn cho doanh nghiệp, người dùng trong quá trình sử dụng hoặc làm việc với nhau.
  • Phía sau một nhân viên túc trực tại nơi làm việc của khách hàng là một đội ngũ IT Support chuyên nghiệp sẵn sàng bổ sung thêm nhân sự khi cần thiết để hỗ trợ cho quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất.
0934503848
chat-active-icon