Dịch vụ It Helpdesk full stack uy tín tại Hà Nội

Phúc An Tech tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ IT helpdesk toàn diện. Cùng đội ngũ chuyên gia thành thạo trong lĩnh vực it help desk hơn năm đã phục vụ hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ. Liên hệ ngay với Phúc An Tech và đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ tư vấn cho bạn.

Dịch vụ IT Helpdesk là gì?

IT Help desk là một bộ phận trực thuộc phòng IT trong doanh nghiệp. Phòng IT helpdesk có trách nhiệm hỗ trợ các bạn (nội bộ hoặc bên ngoài công ty) những vấn đề kỹ thuật hay liên quan đến dịch vụ IT.  IT Helpdesk là nơi liên lạc và tiếp nhận đến những yêu cầu từ người dùng để có thể xử lý hoặc chuyển đến những bộ phận thích hợp hơn.

Dịch vụ IT helpdesk là dịch vụ cung cấp cho thuê nhân sự IT hỗ trợ người dùng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật công nghệ thông tin hằng ngày. Như: Các vấn đề liên quan đến máy in, laptop, PC, kết nối mạng wifi,… Bao gồm hỗ trợ từ xa và tại site.

Dịch vụ IT Helpdesk là gì?

Khi nào doanh nghiệp cần đến công ty outsource IT helpdesk?

Khắc phục những sự cố và vấn đề mà doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn gặp phải, như:

  • Chi phí vận hành quá cao: Chi phí nhân sự chuyên về từng lĩnh vực, hoạt động Công nghệ thông tin. Mạng Viễn Thông, chi phí phòng ban nhân sự,…
  • Không có hay không tuyển được nhân lực chuyên về IT phù hợp.
  • Doanh nghiệp cần giám sát hoạt động hệ thống công nghệ thông tin theo thời gian thực .
  • Doanh nghiệp cần đội ngũ chuyên gia tư vấn. Cập nhật các giải pháp Công nghệ thông tin, mạng Viễn Thông mới nhất. Để phát triển phù hợp với tình hình xu hướng công nghệ phát triển.

Dịch vụ IT helpdesk hướng đến những đối tượng nào?

Dịch vụ IT helpdesk hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Những doanh nghiệp đang tối ưu chi phí nhân sự, tối ưu hơn đối với công việc vận hành và chủ yếu tập trung vào hoạt động kinh doanh.

Công việc của Dịch vụ IT helpdesk gồm những công việc như thế nào?

Công việc của Dịch vụ IT helpdesk gồm những công việc như thế nào?

Thuật ngữ IT helpdesk hay “dịch vụ IT helpdesk” mới lạ. Có thể sẽ khiến cho một vài bộ phận trong chúng ta chưa hiểu rõ về công việc dịch vụ IT helpdesk là gì. Vậy công việc của dịch vụ IT Help desk là bao gồm những gì?

  • Dịch vụ IT helpdesk hỗ trợ người dùng các vấn đề, sự cố về phần cứng máy tính và máy in,…
  • Hỗ trợ người dùng xử lý các lỗi phần mềm thông dụng diệt virus máy tính.
  • Cài đặt email và các chức năng liên quan,… Các phần mềm công cụ văn phòng và những tiện ích làm việc cho người dùng.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị CNTT, dữ liệu thông tin của người dùng theo nhu cầu và kế hoạch của leader.
  • Phân loại, rà soát, kiểm tra hoạt động và đánh giá toàn bộ hệ thống thiết bị về CNTT. Trong toàn hệ thống theo sự hướng dẫn, theo nhu cầu và kế hoạch của leader.
  • Xử lý các sự cố về mạng như internet, mạng nội bộ, mạng không dây. Xử lý hệ thống họp hội nghị truyền hình,… theo nhu cầu và kế hoạch của leader.
  • Hỗ trợ tư vấn mua sắm, trang bị máy móc và thiết bị CNTT theo nhu cầu và kế hoạch của trưởng bộ phận/leader.
  • Hỗ trợ cài đặt, backup và phục hồi dữ liệu làm việc cho người dùng.
  • Lập, xuất báo cáo công việc đã thực hiện. Xử lý định kỳ cho trưởng bộ phận theo dõi.

Lợi ích mà dịch vụ IT cho doanh nghiệp mang lại?

  • Sử dụng dịch vụ IT helpdesk giúp và tiết kiệm và giảm thiểu chi phí nhân sự IT chính làm việc tại công ty.
  • Tiết kiệm không gian mặt bằng, bảo hiểm và phúc lợi cho nhân viên.
  • Không còn những phát sinh ngoài dự toán.
  • Giúp tiếp cận nhân sự IT nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực,. Thúc đẩy các vấn đề được giải quyết 1 cách nhanh chóng. Giảm thiểu các rủi ro từ việc tuyển nhân sự IT chính có ít kinh nghiệm hơn.
  • Tối ưu, tiết kiệm thời gian đáng kể nguồn lực giúp tập trung tăng tốc quy trình kinh doanh. Các vấn đề IT còn lại đã có dịch vụ IT Helpdesk lo.
  • Hỗ trợ toàn diện các vấn đề từ Server, máy trạm đến các hệ thống tích hợp khác.
  • Có hệ thống Support giúp việc gửi, nhận các vấn đề sự cố xảy ra và xử lý cập nhật đầy đủ theo thời gian tránh bỏ lỡ, quên công việc. Hệ thống giúp xuất file báo cáo các công việc đã được giải quyết hàng tháng theo dạng excel. Để doanh nghiệp có thể xem lại.
Lợi ích mà dịch vụ IT cho doanh nghiệp mang lại?
Lợi ích mà dịch vụ IT cho doanh nghiệp mang lại?

Dịch vụ IT helpdesk tại PHÚC AN TECH có ưu điểm gì?

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, Phúc An Tech có được đội ngũ chuyên gia công nghệ với kiến thức chuyên sâu về hệ thống it service desk. Dịch vụ thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp.

Với tinh thần Tận tâm- Chất lượng- Hiệu quả. Luôn là lý tưởng Phúc An muốn hướng đến Khách hàng. Công ty dịch vụ IT chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất. Cùng với đó là chi phí phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ IT helpdesk. Cũng như các dịch vụ khác như: Đào tạo IT Manager, dịch vụ Outsource, Onsite support services,… Và đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.

Phương thức làm việc của Phúc An Tech

Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ IT Support của Phúc An Tech. Chúng tôi xác định số lượng máy tính cần support là bao nhiêu máy. Để cắm một hoặc nhiều nhân viên support túc trực tại văn phòng, nhà máy, nhà xưởng,… của khách hàng

Khi có sự cố xảy ra, chúng tôi không mất nhiều thời gian di chuyển như các dịch vụ IT support khác mà có mặt ngay lập tức để xử lý sự cố.

Nhân viên IT Support của Phúc An Tech không chỉ đơn thuần là support. Mà còn có thể xử lý dữ liệu, tư vấn cho doanh nghiệp trong quá trình làm việc với nhau.

Phía sau một nhân viên túc trực tại nơi làm việc của khách hàng là một đội ngũ IT Support chuyên nghiệp. Sẵn sàng bổ sung thêm nhân sự khi cần thiết. Để hỗ trợ cho quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất.

dịch vụ IT helpdesk
Phương thức làm việc của Phúc An Tech

Tiện ích khi sử dụng dịch vụ IT Support

Khi sử dụng dịch vụ IT Support của Phúc An Tech. Quý khách hàng không cần bỏ nhiều thời gian, công sức và chi phí để quản lý IT nữa.

Không cần lo lắng đến những vấn đề trả lương hàng tháng, bảo hiểm, thưởng lễ, thưởng tết cho nhân viên.

Không cần lo đến chuyên môn của những IT. Không cần lo đến nguồn nhân sự IT nhưng vẫn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp. Mang lại hiệu quả như mong muốn.

Chúng tôi – Phúc An Tech đóng vai trò như một bộ phận IT trong công ty của khách hàng. Luôn luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai các ứng dụng quản lý, phần mềm tư vấn mua máy tính. Tư vấn mua phần mềm và tư vấn mua license hay tư vấn triển khai server,…

Đến với dịch vụ IT Support, quý khách hàng được làm việc với dịch vụ IT support chuyên nghiệp. Có thể xử lý hiểu quả các vấn đề liên quan đến IT.

 

0934503848
chat-active-icon