Dịch vụ IT HELPDESK mới nhất cho các doanh nghiệp 2022

Dịch vụ IT là một dịch vụ thuê ngoài nguồn lao động CNTT đã qua đào tạo, để có thể giải quyết các vấn đề về công nghệ thông tin của doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình hoạt động. Cùng Phúc An đi tìm hiểu ngay về loại hình dịch vụ IT HELPDESK này

Lợi ích của Dịch vụ IT HELPDESK

Việc thuê dịch vụ IT ngoài giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí và nhân lực của mình và bên cạnh đó cũng đảm bảo thiết bị CNTT của doanh nghiệp luôn luôn hoạt động ổn định mà không xảy ra bất kì sự cố trong quá trình làm việc.

Về đề của doanh nghiệp không có IT HELPDESK

Về đề của doanh nghiệp không có IT HELPDESK

Hệ thống CNTT đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp, bất kể cho dù doanh nghiệp đó lớn hay là doanh nghiệp nhỏ, sử dụng loại công nghệ nào.

Trong các tổ chức và doanh nghiệp lớn thì thường sẽ có phòng IT, các IT Manager và bộ phận IT Helpdesk riêng biệt. Khi có một sự cố ngoài ý muốn xảy ra người dùng gặp phải sẽ liên lạc với phòng IT để có thể báo cáo vấn đề. Tùy từng sự cố mà đội ngũ IT Helpdesk chỉnh sửa sau đó hoặc sẽ đăng nhập vào trong máy, điều tra và xử lý. Nếu lỗi quá nặng, sẽ tới trực tiếp để xử lý.

Khi vấn đề đã được giải quyết rồi, lịch sử lỗi và cách giải quyết sẽ được tổng hợp lại thành giải pháp và sẽ được lưu lại ở trong cơ sở dữ liệu IT nhằm giúp cho IT Manager đưa ra được các quyết định về xử lý sự cố tương tự nếu xảy ra hoặc có thể cải tiến cũng như nâng cấp. Thậm chí còn có thể giúp người dùng có thể dựa vào các cơ sở dữ liệu vừa rồi để tự xử lý những vấn đề nếu như gặp phải tương tự trong các lần sau.

Trong các tổ chức doanh nghiệp cũng như các công ty vừa và nhỏ, đôi khi đội IT sẽ không được đào tạo chuyên nghiệp hoặc là không có các công cụ hỗ trợ như là các tổ chức lớn, những nơi chuyên dịch vụ sửa chữa CNTT. Vì vậy nên bộ phận IT của một doanh nghiệp nhỏ thường sẽ gặp khá nhiều vấn đề trong việc xử lý và làm theo các yêu cầu của người dùng, có thể kể đến như dưới:

  • Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.
  • Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.
  • Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một loại yêu cầu…

Những yếu tố hết sức quan trọng mà chúng tôi đã kể như trên là một trong những lý do mà tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên tìm hiểu và sử dụng dịch vụ IT Helpdesk, Dịch vụ IT Outsource nhằm có thể thúc đẩy sự hiệu quả và nhanh chóng của việc support – hỗ trợ IT, cũng như là cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống Công Nghệ Thông Tin nói riêng và toàn bộ tổ chức nói chung.

Vai trò của IT trong doanh nghiệp

  • IT support đảm bảo được hạ tầng CNTT, hệ thống kết nối với internet, wifi, các ứng dụng cũng như máy chủ, domain server, database server, mail server, webserver, ftp server, file server , camera, máy văn phòng và các tài nguyên ở trong hệ thống… hoạt động một cách ổn định giúp phục vụ cho công việc tại doanh nghiệp.
  • Quản lý cũng như vận hành các phần mềm nghiệp vụ (ERP, Kế toán, Nhân sự, Quản lý công văn, …) trong doanh nghiệp.
  • Quản trị, quản lí cổng thông tin, website, cập nhật nội dung … Quảng bá website, phụ trách triển khai các chiến lược Maketing trên website.
  • Nghiên cứu, xây dựng định hướng, chiến lược và phát triển Công Nghệ Thông Tin để ứng dụng cho các hoạt động của doanh nghiệp trong các giai đoạn phát triển, chuyển giao công nghệ. Thẩm định, kiểm tra, đánh giá, giám sát, nghiệm thu các dự án Công Nghệ Thông Tin.
  • IT chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hoạt động an ninh mạng, truyền thông của Công ty. Backup các dữ liệu theo định kỳ, đánh giá, dự phòng được các sự cố rủi ro. Kiểm tra cũng như giám sát việc chấp hành theo các quy định, cấp quyền sử dụng.
  • Tiếp nhận các yêu cầu và xử lý sự cố trong quá trình quản lí, làm việc cũng như sử dụng phần mềm, vận hành các máy tính, hệ thống phần cứng…
  • Thống kê và tổng hợp các loại rủi ro, cũng như các trường hợp có lỗi trong hệ thống công nghệ thông tin, đề xuất các hướng cũng như phòng ngừa, xử lý và khắc phục sự cố.
  • Thực hiện xây dựng chiến lược, các kế hoạch cho ngân sách hàng năm. Đề xuất các mục về mua sắm thiết bị, quản lý tài sản công nghệ thông tin của doanh nghiệp đó.
  • Cài đặt, bảo trì, quét virus, vệ sinh định kỳ các hệ thống máy chủ, máy trạm … trong doanh nghiệp.

Những yếu tố quan trọng của IT mang đến cho doanh nghiệp được Phúc An kể trên là lý do tại sao các công ty, tổ chức, doanh nghiệp lớn nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Support Outsourcing chuyên nghiệp nhằm để tối ưu và thúc đẩy sự hiệu quả hoạt động của hệ thống CNTT và toàn doanh nghiệp.

Dịch vụ IT HELPDESK
Dịch vụ IT HELPDESK

Dịch vụ IT Outsourcing cho cá nhân

Phù hợp cho các cá nhân cũng như các hộ kinh doanh nhỏ với số lượng máy tính và thiết bị tinh học hạn chế nhưng có nhu cầu hỗ trợ IT nhanh chóng

Dịch vụ IT cho doanh nghiệp

Dịch vụ IT hỗ trợ định kỳ cho doanh nghiệp bao gồm gói Dịch vụ IT hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng và kế hoạch kiểm tra tình trạng hệ thống định kỳ theo Tháng/ Quý

Mô tả dịch vụ IT Outsourcing tại Phúc An

Kỹ sư của chúng tôi được đào tạo để nhận ra các vấn đề, giải quyết các vấn đề cấp bách và đưa ra các giải pháp kịp thời.

0934503848
chat-active-icon